Intro

Xin chào mọi người!ình luôn muốn có một trang blog tử tế để chăm sóc qua nhiều năm. Thực ra vài năm trước cũng mở vài cái nhưng rồi vì “học hành” nên mình cũng không có nhiều thời gian. Nay 18, 19 rồi, biết nhiều thứ rồi, mình sẽ cố gắng duy trì nó như mình vẫn mong muốn.

Mình luôn muốn có một trang blog tử tế để chăm sóc qua nhiều năm. Thực ra vài năm trước cũng mở vài cái nhưng rồi vì “học hành” nên mình cũng không có nhiều thời gian. Nay 18, 19 rồi, biết nhiều thứ rồi, mình sẽ cố gắng duy trì nó như mình vẫn mong muốn.

Một vài lời giới thiệu đầu:

  • Mình sinh ngày 29/10/1998 và nay sống ở Hà Nội tại ngôi nhà có một cái sân nhỏ tầng 2 do mẹ mình trồng.
  • Mình rất thích đọc truyện. 1 vài năm trước mình hay đọc nhiều truyện YA, nay mình muốn đọc nhiều classic. Mình hay tìm bản tiếng Anh của các truyện mình muốn đọc vì sự thật là Việt Nam dịch khá ít truyện hay mặc dù tiếng Anh mình cũng là dạng trung bình khá thôi nhưng mình thích đọc bản tiếng Anh hơn.
  • Mình 99% nghe nhạc Indie, Shoegaze, Dreampop… Danh sách nghệ sĩ mình thích thì rất là dài
  • Mình có một em mèo trắng lông dài và rất xinh và mình yêu tất cả con mèo trên đời này.
  • Blog này mình dự định sẽ recommend truyện, nhạc và phim mình thích
  • Mình viết văn khá ngu. Viết Tiếng Việt nghe nó rất là ngượng ngạo. Mong những người đọc mình thông cảm!

Cảm ơn mọi người đã đọc blog của mình

Leave a Reply

